KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  52  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
119 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp / Gabriel Weinberg, Justin Mares ; Thảo Nguyên dịch . - Hà Nội : Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2017. - 346tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/06521
  • 2Beyond customer service: Keeping customers for life . - California: Crispublications, Inc. 1992. - 88 tr.: 25cm. - ( Afifty - minute series book ).
    3Cạnh tranh giành khách hàng và chiến thắng bằng giá trị / Đặng Kim Cương . - Hà Nội : Lao động-Xã hội, 2007. - 250 tr ; 24 cm.
    4Cạnh tranh giành khách hàng và chiến thắng bằng giá trị : Những chiến lược đột phá nhằm thống lĩnh thị trường / Đặng Kim Cương . - Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2007. - 250 tr ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03230, VM/03231
  • 5Cẩm nang tài khoản khách hàng: The ABC Guide to customer Accounts: Song ngữ Anh - Việt . - H: Viện Thông tin Khoa học xã hội. 1993. - 524tr: 21cm.
    6Client-server architecture / Alex Berson . - New York : McGraw-Hill, c1992. - xxvii, 452 p. : ill. ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 7Consumers / Eric Arnould ; Linda Price ; Geogre Zinkhan . - 5th ed. - New York: McGraw-Hill. 2002. - 750 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 8Customer Relationship Management: Creating Competitive Advantage Through Win-Win Relationship Strategies . - New York: McGraw-Hill. 2001. - 160 tr.: 24 cm.
    9Dealing with demanding customers: How to turn complaints into opportunities . - London: Pitman Publishing. 1994. - 182 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 10Dịch vụ khách hàng: Hệ cao đẳng . - Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông: . 1998. - 35 tr.: 30 cm.
    11Effective customer service: A self learning guide . - New York: Chapman and Hall. 1991. - 182 tr: 29 cm.
  • Thông tin xếp giá: Đ/KN/AL 04, Đ/KN/AL 05
  • 12Fundamentals of Selling: Customers for Life . - 7th ed. - New York: McGraw-Hill. 2002. - 577 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 13Giải pháp chăm sóc khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Hoàng Phan Kim Anh ; Nghd.: TS Cao Thị Thiên Thu . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 106 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00656
  • 14Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Trung tâm bán lẻ Viettel : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Từ Minh Hải ; Nghd. : PGS.TS Ngô Kim Thanh . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 88 tr. ; 30 cm. + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00517
  • 15Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát của Bưu điện Hà Nội : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Hải Hà ; Nghd. : TS Hoàng Thị Tuyết . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 80 tr. ; 30 cm. + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00523
  • 16Giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Phạm Thị Thanh Xuân ; Nghd. : GS.TS Bùi Xuân Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 92 tr. ; 30 cm. + Tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00516
  • 17Hands-on client/server internetworking / Bud Bates . - New York : McGraw-Hill, c1998. - x, 418 p. : ill., maps ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 18Hệ thống tính cước và chăm sóc khách hàng: Công cụ chiến lược đối với các nhà khai thác viễn thông . - H.: Nxb. Bưu điện. 1999. - 384 tr.: 27 cm.
    19Hướng về khách hàng . - H.: NXB Bưu điện. 2001. - 204 tr.: 20,5 cm.
  • Thông tin xếp giá: Đ/KN/ VV 754-Đ/KN/ VV 758
  • 20Lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh Iphone tại Hà Nội. : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh: 8.34.01.01 / Vũ Thế Hoàng ; Nghd. : TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến . - H. : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2018. - 99 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02065
  • 21Marketing căn bản . - H.: Thống kê. 2000. - 377 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: Đ/KN/ VV 577-Đ/KN/ VV 581
  • 22Marketing:Creating value for Customers . - 2. - New York: Irwin & Mc Graw-Hill. 1998. - 629tr: 28cm.
    23Master the media to attract your ideal clients : a personal marketing system for financial professionals / Derrick Kinney . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, Inc., c2004. - iii, 250 p. : ill. ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: AM/00023
  • 24meeting customer needs: Published in association with the institute of management . - Oxford: Butterworth - Heinermann. 1994. - 185 tr.: 24 cm.
    25Một số đề xuất về công tác quản lý quan hệ khách hàng tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Trần Hoàng Vân Anh ; Nghd. : TS Nguyễn Phú Hưng . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 90 tr. ; 30 cm. + CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/00525
  • 26Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ kênh thuê riêng tại công ty Viễn thông Liên tỉnh : Luận văn ThS Kinh doanh và Quản lý : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Anh Ngọc ; Nghd. : TS Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2011. - 90 tr. ; 30 cm. + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00501
  • 27Nghiên cứu công nghệ mạng quang thụ động G-PON và đề xuất các dịch vụ cung cấp tới khách hàng trên mạng G-PON VNPT Hà Nội : Luận văn ThS Kỹ thuật : Kỹ thuật điện tử : 60 52 70 / Lưu Thanh Huy ; Nghd.: TS Vũ Tuấn Lâm . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 110 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00635
  • 28Nghiên cứu dịch vụ giáo dục-đào tạo tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Vũ Thị Thu Hiền ; Nghd.: TS Đặng Thị Việt Đức . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 93 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00690
  • 29Nghiên cứu phát triển phần mềm hệ thống hỗ trợ khách hàng CSS cho bưu điện tỉnh: Mã số: 009-96-TCT-RD . - H.: Viện khoa học kỹ thuật bưu điện. 1997. - 97 tr.: 30 cm.
    30Nghiên cứu phân tích hành vị mua hàng của khách hàng sử dụng mạng Nơ- ron: Luận văn Ths kỹ thuật: Hệ thống thông tin.Mã số: 8.48.01.01 / Nguyễn Bá Quyền; Nghd: TS.Phạm Hoàng Duy . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2021.
  • Thông tin xếp giá: VL/02542